F.A.Q THANH TOAN QUA THE CAO

1. Tại sao tôi nên dùng hình thức thanh toán trực tuyến qua thẻ cào?

Thanh toán qua thẻ cào là một hình thức TỐI ƯU cho cả chủ website và khách hàng cuối. 

Với khách hàng:
Thao tác đơn giản: Mua thẻ -> Cào lấy mã thẻ -> Điền vào Form thanh toán -> Hoàn tất -> Nhận sản phẩm, dịch vụ, thông báo từ chủ website/doanh nghiệp.
Với chủ website:
  • Sự phổ biến của thẻ cào làm tiền đề cho việc tối ưu các thao tác và quy trình thanh toán
  • Tỷ lệ chia sẻ cao lên tới 85%, thời gian đối soát và thanh toán chỉ trong vòng 30ngày
  • Giải quyết được trở ngại của hình thức thanh toán và kinh doanh qua SMS Gateway vì thời gian thanh toán quá lâu (90ngày) và giá trị sản phẩm dịch vụ (tối đa 15k)

2. Những dịch vụ nên sử dụng dịch vụ thanh toán thẻ cào là gì?


Áp dụng tốt cho các sản phẩm dịch vụ ảo: game, tài liệu, hình ảnh, temple mẫu, phần mềm, ứng dụng, nhạc chuông nhạc chờ, mua cuộc gọi quốc tế, thành viên nhắn tin rao vặt, ủng hộ diễn đàn…


3. Quy trình tích hợp và sử dụng như thế nào?

Quy trình tích hợp


Fibo sẽ cung cấp API cùng thông số cho khách hàng để tích hợp. Bên cạnh đó nhằm giúp cho những khách hàng chưa có kiến thức nhiều về code, chúng tôi cũng gửi cho khách hàng 2 bản code demo php và asp.net để khách hàng dễ hình dung về quy trình.


Nếu khách hàng có kinh nghiệm về code: Dùng API cùng thông số của Fibo để tích hợp và tuỳ biến form theo mong muốn của khách hàng.

Nếu khách hàng chưa có kinh nghiệm hoặc nhân sự code: Fibo gửi khách hàng 2 bản demo code có sẵn, khách hàng chỉ cần đọc tài liệu API và làm theo hướng dẫn, thay đổi thông số được cung cấp.


Sử dụng:

Sau khi tích hợp thành công và đúng thông số, khi phát sinh giao dịch thì thông tin giao dịch sẽ truyền về cổng của Fibo, kiểm tra mã thẻ cào đúng sai và phản hồi lại cho khách hàng cuối. Khi phát sinh giao dịch đối tác nhận được SMS và Email thông báo nhằm giúp cho đối tác dễ dàng chủ động kiểm tra khi cần thiết.


4. Fibo sẽ hỗ trợ tôi những gì trong quá trình tích hợp?


Fibo sẽ cung cấp API cùng thông số cho khách hàng để tích hợp. Bên cạnh đó nhằm giúp cho những khách hàng chưa có kiến thức nhiều về code, chúng tôi cũng gửi cho khách hàng 2 bản code demo php và asp.net để khách hàng dễ hình dung về quy trình tích hợp.

Trong quá trình tích hợp sẽ có nhân sự kỹ thuật hỗ trợ khách hàng.


5. Chi phí sử dụng dịch vụ và phát sinh gồm những khoản nào?


Chi phí bao gồm phí cài đặt và duy trì. Cài đặt: 400k/lần duy nhất + 200k/duy trì hằng hàng

Say ký kết hợp đồng và thanh toán các khoản phí trên hợp đồng, khách hàng không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình sử dụng. Nếu hết thời gian sử dụng dịch vụ khách hàng có thể tiếp tục gia hạn hợp đồng và đóng thêm khoản phí duy trì hằng tháng.


6. Tôi làm sao biết được nếu khách hàng dùng mã thẻ cào giả để mua sản phẩm và dịch vụ trên website?

Hệ thống cảnh báo giao dịch giả mạo của Fibo và Telco sẽ ngăn cản các giao dịch giả mạo và cảnh báo cho đối tác ngay tại thời điểm phát sinh giao dịch đó.


7. Hệ thống có báo cáo ngay lập tức cho tôi khi khách hàng thanh toán không? Nếu khách hàng nhập mã thẻ cào (đúng/sai) thì hệ thống sẽ báo về như thế nào?


Hệ thống sẽ báo cáo hoàn toàn tự động tại thời điểm khách hàng thanh toán trên website. Nếu khách hàng nhập mã đúng thì hệ thống sẽ báo thành công, ngược lại nếu khách hàng nạp sai mã thẻ cào, hệ thống sẽ báo lỗi và yêu cầu nạp lại một mã thẻ cào khác.


8. Nếu có người cố tình nhập sai quá nhiều lần trên hệ thông thì tôi nên làm gì? Fibo có thể đưa cho tôi một số giải pháp giải quyết tình trạng này không?


Nếu hệ thống phát hiện khách hàng cuối tại một IP bất kỳ thực hiện không thành công quá nhiều lần trên website khách hàng trong cùng thời điểm (trong ngày, trong tuần, trong tháng).

Hệ thống của Fibo sẽ cảnh báo cho đối tác, hợp tác với đối tác trong việc kiểm tra thông tin người nạp thẻ tại IP đó, ở thời điểm đó.


Có 2 giải pháp Fibo đưa ra cho đối tác:

Trường hợp 1: Khách hàng gặp khó khăn trong quá trình nạp thẻ -> Fibo và đối tác sẽ giúp khách hàng cách sử dụng dịch vụ tốt hơn để không bị lỗi nữa.


Trường hợp 2: Khách hàng cố tình nạp sai mã, hack hệ thống -> Fibo phối hợp cùng đối tác lock IP của khách hàng đó nhằm tránh những hệ luỵ về sau.


9. Có thể rút ngắn thời gian đối soát và thanh toán không? Theo tôi 30 ngày là quá lâu.


Thời gian đối soát và thanh toán áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán bằng thẻ cào của Fibo. Sau khi trao đổi với Telco, Fibo đã đưa ra được khoảng thời gian ngắn nhất có thể dành cho đối tác trong việc đối soát và thanh toán hằng tháng. So với SMS Gateway, thanh toàn bằng thẻ cào rút ngắn được hơn 60ngày đối soát và thanh toán.


Hiện tại, Telco không có hình thức thanh toán ngay và việc đối soát từ Telco mất thời gian khá lâu (thông thường trên 30ngày) vì nhiều giao dịch mỗi tháng cùng mức doanh thu lớn.


Vậy nên 30 ngày là thời gian ổn cho cả Telco và đối tác, với những khách hàng mà telco không đối soát và thanh toán kịp trước 30ngày, Fibo sẽ chủ động ứng trước cho khách hàng và nhận tiền sau từ phía Telco nhằm tăng uy tín, và giúp khách hàng xoay vốn nhanh.


10. Tôi có thể dùng thử dịch vụ không? Để dùng thử tôi cần làm gì?

Hiện tại Fibo có 2 gói dịch vụ: Có phí và Miễn phí
Để dùng thử khách hàng chỉ cần ký hợp đồng Miễn phí (tỷ lệ chia sẻ 75%) với Fibo, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin cần thiết cho đối tác tích hợp. Nếu khách hàng sử dụng thấy hiệu quả có thể nâng cấp lên gói có phí để được mức chia sẻ lợi nhuận cao hơn (80-85%)


Lưu ý: Mức chia sẻ 75-85% đã bao gồm 10%VAT, và mức chia sẻ này áp trên giá trị thẻ cào. Vd: Thẻ cào 10k, đối tác sẽ nhận được 7.5k – 8.5k ( Đã bao gồm VAT)


Liên hệ để nhận được tài khoản Free

Trần Thị Mỹ Hoà
Chuyên viên tư vấn Payment Gateway 
Phone: 0906890934 - 08 73037399 -1599
Yahoo: fibo.myhoa
Skype: kylnhim



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét